Lưu trữ Danh mục:Ngân Hàng ABBank

Nếu bạn đang là khách hàng của ngân hàng ABBank hoặc có những thắc mắc cần giải đáp liên quan đến dịch vụ thì có thể tham khảo số Tổng Đài ABBANK mà The Bank cung câp dưới đây.

Số Tổng Đài ABBank Hỗ Trợ 24/7

Tổng đài ABBank là hệ thống điện thoại ở trung tâm chăm sóc khách hàng của ngân hàng An Bình. Với nhiệm vụ chính là chăm sóc, tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan tới dịch vụ và tài khoản ngân hàng.

Tổng đài ngân hàng phục vụ 24/24 để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất khi có sự cố. Bạn có thể liên hệ tới hotline ABBank của mỗi chi nhánh trong giờ hành chính hay:

  • Tổng đài ABBank 24/24 trên toàn quốc 1800.1150
  • Số CSKH 028.38.365.365.
  • Tổng đài tư vấn thế chấp nhà/đất 028-9999-3434
Tra cứu tổng đài abbank các chi nhánh.
Tra cứu tổng đài abbank các chi nhánh.

Tổng đài ABBank áp dụng trên toàn quốc do đó dù bạn ở tỉnh thành nào cũng có thể gọi tới số hotline này để được giải đáp mọi thắc mắc.

Ngoài ra, khách hàng  cũng có thể gửi thắc mắc, khiếu kiện của mình thông qua:

  • Địa chỉ email ngân hàng ABbank: dichvukhachhang@abbank.vn
  • Zalo: 1800 1159.
  • Facebook: facebook/nganhanganbinh

Dịch vụ hỗ trợ trực tuyến

Ngoài việc gọi điện đến số tổng đài, khách hàng cũng có thể yêu cầu khiếu nại trực tuyến thông qua website của ngân hàng. Để sử dụng dịch vụ hỗ trợ trực tuyến, khách hàng thực hiện như sau.

Bước 1: Truy cập vào website chính của ngân hàng ABBank, chọn mục “Liên hệ”.

Bước 2: Phía bên phải màn hình sẽ là mục để khách hàng có thể gửi những thắc mắc, góp ý đến ngân hàng theo mẫu.

Cách gửi phản hồi đến ngân hàng ABBank trực tuyến
Cách gửi phản hồi đến ngân hàng ABBank trực tuyến

Lưu ý: Cách hỗ trợ này sẽ lâu hơn so với gọi điện trực tuyến. Nên khi có những thắc mắc không cần phải giải quyết ngay, khách hàng sử dụng cách này.