Lưu trữ Danh mục:Ngân Hàng Dong A Bank

Ngân hàng Đông Á đã và đang khẳng định vị trí hàng đầu về việc phát triển các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực bán lẻ. Hơn 7,5 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của DongA Bank. Khi có bất kỳ thắc mắc và yêu cầu, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài Đông Á Bank hỗ trợ 24/7.

Số Tổng Đài Đông Á Bank Hỗ Trợ 24/7

Hotline Trung tâm dịch vụ khách hàng Đông Á Bank
Hotline Trung tâm dịch vụ khách hàng Đông Á Bank

Khách hàng khi cần được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, yêu cầu xử lý hoặc khiếu nại về các sản phẩm dịch vụ của DongABank có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng:

  • Hotline: 1900 545464 / (84-28) 3995 9001/ (84-28) 3995 9031.
  • Cước phí: 1.000 VND/ phút khi liên hệ bằng di động và 500 VND/ phút khi liên hệ bằng điện thoại bàn.

Hướng Dẫn Liên Hệ Hotline Đông Á

Khi liên hệ số hotline Đông á Bank 1900 545 464 (1.000 đ/phút), các bạn hãy bấm theo các phím số sau đây để chọn dịch vụ hỗ trợ:

  • Phím 9: Tiếng Anh.
  • Phím 1: Để báo mất thẻ hoặc hỗ trợ khẩn cấp.
  • Phím 0: Để được hỗ trợ khác.

Lưu ý: khi liên hệ tổng đài Đông Á, các bạn nên chuẩn bị trước thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

Lưu ý khi liên hệ Tổng đài Ngân hàng Đông Á

Một số điểm khách hàng nên lưu ý khi liên hệ Hotline Ngân hàng Đông Á như sau:

Thời gian làm việc:

  • 24/24 đối với số Hotline 1900 54 54 64
  • Giờ hành chính đối với số điện thoại bàn

Cước phí liên hệ:

  • Liên hệ bằng di động: 1.000 vnđ/phút
  • Liên hệ bằng điện thoại bàn: 500 vnđ/phút

Trong quá trình giao tiếp giữa tổng đài viên và khách hàng, cuộc gọi sẽ được ghi âm lại với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc sử dụng để làm cơ sở giải quyết thắc mắc. Mọi thông tin khách hàng cung cấp trong nội dung trò chuyện sẽ được bảo mật 100% và chỉ cung cấp cho bên thứ ba theo quy định của ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Các dịnh vụ mang tính bảo mật cao như mã PIN, mật khẩu tài khoản … khách hàng không cung cấp qua Holine Đông Á. Các thông tin liên quan đến giao dịch tài chính chỉ được cung cấp trực tiếp tại quầy giao dịch chứ không hỗ trợ cung cấp qua Tổng đài Đông Á

Các Kênh Liên Hệ Khác Ngân Hàng Đông Á

Ngoài việc Liên hệ đến trung tâm Chăm sóc khách hàng, thì khách hàng có có thể gửi thắc mắc theo các phương thức sau :

Liên hệ qua Trụ sở chính Ngân hàng Đông Á

  • Địa chỉ: 130 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận
  • Điện thoại: (84-28) 3 9951483 Fax: (84-28) 3 9951614
  • Website: www.dongabank.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/dongabank

Liê hệ qua các chi nhánh phòng giao dịch Ngân hàng đông á Bank

Thời gian làm việc Ngân hàng Đông Á Bank:

  • Thứ 2 đến thứ 6: Sáng: từ 7h30 đến 11h30; Chiều: 13h00 đến 17h00
  • Thứ 7: Sáng từ 7h30 đến 11h30