Lưu trữ Danh mục:Ngân Hàng PG Bank

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, ngân hàng TMCP PG Bank đã xây dựng trung tâm dịch vụ khách hàng hỗ trợ 24/7 tất cả thắc mắc và khiếu nại. Thông tin về tổng đài PG Bank và lưu ý khi liên hệ tới tổng đài sẽ được trình bày chi tiết trong bài sau.

Số Tổng Đài PG Bank Hỗ Trợ 24/7

Để giải đáp nhanh chóng thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, ngân hàng PG Bank đã xây dựng Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng – Call Center. Khách hàng có thể gọi tới số hotline hỗ trợ 24/7 là 1900 555 574 hoặc 02462 555 999 nghe và làm theo hướng dẫn.

Số điện thoại hotline tổng đài PG Bank
Số điện thoại hotline tổng đài PG Bank

Hướng dẫn sử dụng tổng đài 1900555574

Khách hàng khi liên hệ lên tổng đài, hệ thống sẽ tính cước phí 1.500đ/phút. Lúc này hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng lựa chọn những phím chức năng theo từng dịch vụ hỗ trợ:

Phím 1: Yêu cầu khóa thẻ

Phím 2: Dịch vụ thẻ của PG Bank

Phím 3: Tra cứu thông tin dịch vụ

Phím 4: Sản phẩm dịch vụ của PG Bank

Phím 5: Các thông tin khuyến mại của ngân hàng

Phím 6: Tỷ giá ngoại tệ

Phím 0: Hỗ trợ những thông tin khác hoặc gặp trực tiếp tổng đài viên

Liên hệ PG Bank qua Email hoặc website

Bên cạnh số điện thoại, khách hàng có thể kết nối với ngân hàng qua các kênh khác để được phục vụ tận tình, chu đáo như:

  • Email: dvkh.pgbank@petrolimex.com.vn
  • Website – pgbank.com.vn

Số Hotline CSKH PG Bank Tại Chi Nhánh

Ngoài số tổng đài chung hỗ trợ 24/7, các chi nhánh của ngân hàng đều có đầu số điện thoại liên hệ riêng để thuận tiện cho việc chăm sóc khách hàng và hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng.