Lưu trữ Danh mục:Ngân Hàng SeABank

Với mục tiêu luôn chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, ngân hàng SeABank đã xây dựng hệ thống kênh Hotline, Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7. Nếu bạn còn đang băn khoăn mọi thông tin cần biết về tổng đài SeABank, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Số Tổng Đài SeABank Hỗ Trợ 24/7

Ngân hàng SeABank đã thành lập trung tâm hỗ trợ 24/7. Điều này giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng. Số tổng đài SeABank cụ thể như sau:

Hotline hỗ trợ 24/24 đối với khách hàng đại chúng:

  • Hotline: 1900 555 587 áp dụng cho các thuê bao Việt Nam, cước phí tính 1.500 VND/phút.
  • Hotline: (+84 24) 3944 8702 áp dụng cụ thể cho thuê bao quốc tế.
  • Email liên hệ: khcn@seabank.com.vn
Chính sách chăm sóc khách hàng của SeABank được nhiều khách hàng hài lòng.
Chính sách chăm sóc khách hàng của SeABank được nhiều khách hàng hài lòng.

Hotline hỗ trợ 24/24 đối với khách đại VIP:

  • Hotline: 1800 558 899 áp dụng cho các thuê bao Việt Nam, cước phí miễn phí.
  • Hotline: (+84 24) 3944 8702 áp dụng thuê bao quốc tế.
  • Email: khut@seabank.com.vn

Các kênh liên hệ khác:

  • Hotline của ngân hàng SeABank tại hội sở cụ thể là: 024 3944 8688
  • Fax liên hệ: 024 3944 8689
  • Kênh thông tin về sản phẩm dịch vụ cụ thể là: contact@seabank.com.vn
  • Website liên hệ trực tuyến: www.seabank.com.vn

Hướng Dẫn Liên Hệ Hotline Ngân Hàng SeABank

Khi liên hệ số hotline SeABank 1900 555 587 (áp dụng cho thuê bao Việt Nam, cước phí 1.500 VND/phút), khách hàng hãy bấm theo các phím số sau đây để chọn dịch vụ hỗ trợ:

  • Phím 9: Tiếng anh
  • Phím 1: Để báo khóa dịch vụ khẩn cấp
  • Phím 2: Để yêu cầu dịch vụ thẻ
  • Phím 3: Để yêu cầu hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử
  • Phím 4: Để yêu cầu thông tin hỗ trợ tài khoản tiết kiệm và dịch vụ tín dụng
  • Phím 5: Để góp ý về chất lượng dịch vụ
  • Phím 6: Để yêu cầu các dịch vụ khác
  • Phím #: Để nghe lại
  • Phím *: Để quay trở lại danh mục trước