Tổng Đài ANZ – Hotline CSKH ANZ Hỗ Trợ 24/7

Tổng Đài ANZ - Hotline CSKH ANZ Hỗ Trợ 247

Gọi điện đến tổng đài ANZ là cách nhanh nhất khi cần sự hỗ trợ trực tiếp với các dịch vụ của ngân hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ với Ngân hàng quốc tế ANZ tại Việt Nam khi có vấn đề cần giải đáp nhé.

Thông tin số hotline tổng đài ANZ

Các kênh liên hệ khác ngoài tổng đài ANZ
Các kênh liên hệ khác ngoài tổng đài ANZ

Số tổng đài – Hotline chính thức của ANZ

Bạn có thể liên hệ Hotline ANZ qua Trung tâm dịch vụ khách hàng tại 1800 585 838.

Trung tâm dịch vụ khách hàng hoạt động từ 8:30 đến 17:30 các ngày trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Cách liên hệ số điện thoại – hotline ANZ

Bước 1: Gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng ANZ. Bấm 1 để chọn Tiếng Anh và bấm 2 để chọn Tiếng Việt.

Bước 2: Bạn chọn các dịch cần hỗ trợ gồm có:

  • Bấm 2 để chọn Thẻ tín dụng.
  • Bấm 3 để chọn Ngân hàng trực tuyến, tài khoản giao dịch, tài khoản vay.
  • Bầm 4 để chọn Sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng ANZ.
  • Bấm 5 để chọn Khóa thẻ khẩn cấp.
  • Bấm 7 để chọn thẻ ghi nợ.
  • Bấm # để nghe lại hướng dẫn.

Bước 3: Bạn sẽ được kết nối với Tổng đài tự động hoặc điện thoại viên. Sau đó, bạn làm theo hướng dẫn để được hỗ trợ.

Bạn có thể gọi điện thoại hoặc đến Trụ sở chính của ANZ tại Hà Nội và Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tốt nhất với thông tin chi tiết như sau:

Trụ Sở Chính

  • Địa chỉ: Tầng 16, Tòa nhà Gelex Tower, số 52 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại: +84 24 39386901
  • Fax: +84 24 3928 6720
  • Tham khảo thêm: Điều kiện vay thế chấp sổ đỏ

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Phòng 2-Tầng 6 và Phòng 3A -Tầng 7, Tòa nhà Crescent Plaza, số 105 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: +84 28 54137600
  • Fax: +84 28 3824 7838

Bạn có thể gọi điện thoại hoặc đến Trụ sở chính của ANZ tại Hà Nội và Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tốt nhất với thông tin chi tiết như sau:

Tổng đài ngân hàng ANZ hỗ trợ giải quyết những vấn đề nào?

Tổng đài ngân hàng ANZ hỗ trợ giải quyết những vấn đề sau:

  • Dịch vụ thẻ tín dụng
  • Dịch vụ thẻ ghi nợ
  • Dịch vụ ngân hàng trực tuyến, tài khoản giao dịch, tài khoản vay
  • Khóa thẻ khẩn cấp
  • Các sản phẩm và dịch vụ khác

Một số lưu ý khi gọi đến tổng đài ANZ

  • Tổng đài viên sẽ hỏi bạn một số thông tin cá nhân như tên, ngày tháng năm sinh, số CMND, nơi cấp CMND, số điện thoại,… để xác định danh tính, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn thông tin trước nhé.

  • Ngoài ra, bạn cũng nên ghi nhớ thông tin tài khoản ngân hàng, số dư tài khoản,… khi tổng đài viên yêu cầu để tiết kiệm thời gian.

  • Trong giờ cao điểm, nếu máy báo bận thì bạn hãy chờ một ít phút sau đó gọi lại.

  • Nếu bạn ở gần Hà Nội thì hãy gọi số điện thoại Trụ Sở Chính và ở gần Hồ Chí Minh thì hãy gọi số điện thoại Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh để được hỗ trợ nhanh chóng.

  • Tổng đài ANZ chỉ hoạt động từ 8:30 đến 17:30. Các ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tổng đài không hoạt động.

Trên đây là thông tin về cách liên hệ với ngân hàng ANZ. Mong rằng những thông tin này đã giúp ích cho bạn và hãy để lại câu hỏi phía dưới nếu cần hỗ trợ nhé.

Vay tín chấp nhanh

tu van

 

Hoặc điện thoại trực tiếp cho chúng tôi với đúng bộ phận, Vay tín chấp điện số điện thoại tín chấp, Vay thế chấp nhà/đất điện đúng SĐT thế chấp, vay thế chấp là thế chấp chủ quyền nhà đất không phải thế chấp xe hon đa hay SHK, Không phải vay thế chấp nhà/đất vui lòng liên hệ SDT tín chấp có trên thanh liên hệ của Website

Email giải đáp thắc mắc các vấn đề lừa đảo không phải để hỗ trợ vay - Vay thì đăng ký trên Website
Xin chào! chúng tôi giúp được gi cho bạn
Tư vấn vay