Ngân hàng Đông Á đã và đang khẳng định vị trí hàng đầu về việc phát triển các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực bán lẻ. Hơn 7,5 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của DongA Bank. Khi có bất kỳ thắc mắc và yêu cầu, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài Đông Á Bank hỗ trợ 24/7.
Số Tổng Đài Đông Á Bank Hỗ Trợ 24/7

Khách hàng khi cần được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, yêu cầu xử lý hoặc khiếu nại về các sản phẩm dịch vụ của DongABank có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng:
- Hotline: 1900 545464 / (84-28) 3995 9001/ (84-28) 3995 9031.
- Cước phí: 1.000 VND/ phút khi liên hệ bằng di động và 500 VND/ phút khi liên hệ bằng điện thoại bàn.
Hướng Dẫn Liên Hệ Hotline Đông Á
Khi liên hệ số hotline Đông á Bank 1900 545 464 (1.000 đ/phút), các bạn hãy bấm theo các phím số sau đây để chọn dịch vụ hỗ trợ:
- Phím 9: Tiếng Anh.
- Phím 1: Để báo mất thẻ hoặc hỗ trợ khẩn cấp.
- Phím 0: Để được hỗ trợ khác.
Lưu ý: khi liên hệ tổng đài Đông Á, các bạn nên chuẩn bị trước thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.
Lưu ý khi liên hệ Tổng đài Ngân hàng Đông Á
Một số điểm khách hàng nên lưu ý khi liên hệ Hotline Ngân hàng Đông Á như sau:
Thời gian làm việc:
- 24/24 đối với số Hotline 1900 54 54 64
- Giờ hành chính đối với số điện thoại bàn
Cước phí liên hệ:
- Liên hệ bằng di động: 1.000 vnđ/phút
- Liên hệ bằng điện thoại bàn: 500 vnđ/phút
Trong quá trình giao tiếp giữa tổng đài viên và khách hàng, cuộc gọi sẽ được ghi âm lại với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc sử dụng để làm cơ sở giải quyết thắc mắc. Mọi thông tin khách hàng cung cấp trong nội dung trò chuyện sẽ được bảo mật 100% và chỉ cung cấp cho bên thứ ba theo quy định của ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Các dịnh vụ mang tính bảo mật cao như mã PIN, mật khẩu tài khoản … khách hàng không cung cấp qua Holine Đông Á. Các thông tin liên quan đến giao dịch tài chính chỉ được cung cấp trực tiếp tại quầy giao dịch chứ không hỗ trợ cung cấp qua Tổng đài Đông Á
Các Kênh Liên Hệ Khác Ngân Hàng Đông Á
Ngoài việc Liên hệ đến trung tâm Chăm sóc khách hàng, thì khách hàng có có thể gửi thắc mắc theo các phương thức sau :
Liên hệ qua Trụ sở chính Ngân hàng Đông Á
- Địa chỉ: 130 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận
- Điện thoại: (84-28) 3 9951483 Fax: (84-28) 3 9951614
- Website: www.dongabank.com.vn
- Fanpage: www.facebook.com/dongabank
Liê hệ qua các chi nhánh phòng giao dịch Ngân hàng đông á Bank
Thời gian làm việc Ngân hàng Đông Á Bank:
- Thứ 2 đến thứ 6: Sáng: từ 7h30 đến 11h30; Chiều: 13h00 đến 17h00
- Thứ 7: Sáng từ 7h30 đến 11h30
- Tham khảo thêm: Điều kiện vay thế chấp sổ đỏ
Số Hotline CSKH DongA Bank Tại Chi Nhánh
Ngoài số tổng đài của Trung tâm dịch vụ khách hàng, các chi nhánh của ngân hàng Đông Á đều được trang bị số điện thoại hotline riêng để hỗ trợ cho khách hàng khi cần thiết. Những số điện thoại này chỉ liên hệ được vào giờ hành chính.
Tổng Đài Đông Á Bank Hà Nội
Số điện thoại hotline của một số chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Đông Á tại Hà Nội được thống kê trong bảng dưới đây:
Điểm giao dịch | Địa chỉ | Điện thoại |
CN Hà Nội | Số 181 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, | (024) 37336113 |
PGD Kim Liên | 131 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, | (024) 35639120 |
PGD Cầu Giấy | 31 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nộ | (024) 37670745 |
PGD Tây Hồ | 235 Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội | (024) 37100306 |
PGD Ba Đình | 03A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội | (024) 35145118 – 35145132 |
PGD Nguyễn Biểu | 188/3 Quán Thánh, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội | (024) 37153511 |
PGD Bạch Mai | 34 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội | 024 3622 5870 |
PGD Hà Đông | 643-645 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội | (024) 33550962/33550965 |
PGD Minh Khai | 199 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội | 024 3633 5278 |
PGD Hoàn Kiếm | 54 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội | 024 3939 3929 |
PGD Lý Nam Đế | 36C Lý Nam Đế, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội | 024 3941 1875 |
PGD Hồ Gươm | 98 Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội | 024 3942 6208 |
PGD Long Biên | 290 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội | 024 3650 3125 |
PGD Thanh Xuân | 473 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội | 024 3552 4701 |
PGD Mỹ Đình | Tầng 1,2 – Số 146 Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội | 024 3513 2388 |
Hotline Đông Á Bank Hồ Chí Minh
Khách hàng ở Hồ Chí Minh có thể tham khảo một số hotline các chi nhánh tại HCM như sau:
Điểm giao dịch | Địa chỉ | Điện thoại |
CN Tân Bình | 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam | (028)38.102.161 |
CN Phú Nhuận | 139 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh | 028.3997 3638 |
CN TP HCM | 130 Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh | (028) 39951483 |
CN Gò Vấp | 91 Nguyễn Thái Sơn, Phường 04, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh | (028) 35881001 |
CN Quận 9 | 218 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh | (028)37360920 |
CN Quận 7 | 322 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh | (84-028) 54336199 |
CN Quận 5 | 418 Trần Phú, Phường 07, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh | (84-028) 54052350 |
CN Quận 4 | 154-156-158 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh | 028 54 011 511 |
CN Quận 3 | 468 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 02, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh | (028) 38664168 |
CN Quận 10 | 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh | (028) 38640254 |
CN Quận 1 | 56-58 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh | (028)39142583 |
CN Đinh Tiên Hoàng | 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh | 028.54.046.333 |
CN Củ Chi | 398 QL 22, Ấp Tân lập, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh | (028) 5439 0696 |
Số Điện Thoại CSKH Ngân Hàng Đông Á Các Tỉnh
Một số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng tại các chi nhánh ở các tỉnh là:
- Chi nhánh Tiền Giang: Khu phố Trung Lương, Phường 10, TP Mỹ Tho, Tiền Giang. SĐT: 073 395 5555.
- Chi nhánh Quảng Ninh: 199 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. SĐT: 033 381 8992.
- Chi nhánh Cần Thơ: 20, 22, 24 Nguyễn An Ninh, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. SĐT: 0710 382 4331..
- Chi nhánh An Giang: 19/14 Quốc lộ 91, Phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên, Tỉnh An Giang SĐT: 076 393 4300.
- Chi nhánh Long An: 122 – 124 Hùng Vương, P.2, TP Tân An, Long An. SĐT: 072 352 4826.
- Chi nhánh Lâm Đồng: 67-67A 3 tháng 2, Phường 1, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. SĐT: 063 356 1191.
- Chi nhánh Đồng Nai: Khu phố 9, phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai. SĐT: 061 882 3519.
- Chi nhánh Đắc Lắk: 9 Phan Châu Trinh, P. Thắng Lợi.. TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. SĐT: 0500 385 8654.
- Chi nhánh Đà Nẵng: 167 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. SĐT: 0511 358 2971 – 358 2970.
- Và một vài chi nhánh nữa…
Cách Tra Cứu ATM/Chi Nhánh Ngân Hàng Đông Á
Ngân hàng Đông Á hỗ trợ bạn tra cứu điện thoại chi nhánh của hệ thống ngân hàng trên toàn quốc thông qua một website tra cứu địa điểm ATM, phòng giao dịch. Để tra cứu chi nhánh/ATM của ngân hàng Đông Á, bạn làm như sau:
Bước 1: Truy cập trang mạng lưới DongABank
Bước 2: Nhập “Thành phố” và “quận/huyện” mà bạn muốn, sau đó chọn “tìm kiếm“.
Kết quả sẽ cho bạn biết danh sách các chi nhánh/ATM trong vùng mà bạn tìm bao gồm điện thoại/địa chỉ/tên chi nhánh.

Chức Năng Của Hotline Đông Á Bank
Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng Đông Á Bank là:
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về các thông tin sản phẩm – dịch vụ, chương trình khuyến mãi của DongA Bank.
- Đề nghị thực hiện: Khách hàng (chủ thẻ) được phép yêu cầu Ngân hàng khóa thẻ, khóa tài khoản, …khi thẻ/ điện thoại bị mất trong trường hợp khẩn cấp trước khi đến DongA Bank bổ sung các văn bản xác thực liên quan.
- Tiếp nhận các ý kiến góp ý, than phiền của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm – dịch vụ hoặc chất lượng phục vụ của DongA Bank.
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các trở ngại Khách hàng gặp phải trong quá trình khách hàng giao dịch với DongA Bank.
Dịch Vụ CSKH Ngân Hàng Đông Á Bank Có Tốt Không?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Đông Á Bank được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7, giải đáp tất cả yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Số Tổng Đài CSKH Đông Á Bank
- Chuẩn bị sẵn giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD để xác minh chủ tài khoản trường hợp cần các thông tin về tài khoản.
- Các dịnh vụ mang tính bảo mật cao như mã PIN, mật khẩu tài khoản … khách hàng không cung cấp qua Holine Đông Á
- cuộc gọi sẽ được ghi âm lại với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc sử dụng để làm cơ sở giải quyết thắc mắc.
Kết Luận
Khi có bất kỳ yêu cầu về dịch vụ cần hỗ trợ thì cách nhanh nhất là gọi điện tới tổng đài Đông Á Bank để được các tổng đài viên giải đáp nhiệt tình, chu đáo và nhanh chóng. Trong trường hợp tổng đài quá tải có thể gọi số hotline của chi nhánh gần nhất.
Vay tín chấp nhanh
Hoặc điện thoại trực tiếp cho chúng tôi với đúng bộ phận, Vay tín chấp điện số điện thoại tín chấp, Vay thế chấp nhà/đất điện đúng SĐT thế chấp, vay thế chấp là thế chấp chủ quyền nhà đất không phải thế chấp xe hon đa hay SHK, Không phải vay thế chấp nhà/đất vui lòng liên hệ SDT tín chấp có trên thanh liên hệ của Website