Tổng Đài GPBank – Hotline CSKH GPBank Hỗ Trợ 24/7

Tong Dai GPBank Hotline CSKH GPBank Ho Tro 247

Ngân hàng GPBank là ngân hàng thuộc sở hữu của nhà nước, được rất nhiều khách hàng tin tưởng vì độ uy tín. Nếu khách hàng có thắc mắc và yêu cầu về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thì có thể liên hệ tới tổng đài GP Bank để được hỗ trợ 24/7.

Gọi điện đến số tổng đài GPBank có mất phí không?

Khi khách hàng gọi điện lên tổng đài GPBank, tổng đài sẽ thông báo mức phí áp dụng khi gọi điện đến tổng đài GPBank là 1000 đồng/phút. Sau đó, cuộc gọi của khách hàng sẽ được ghi âm và được tư vấn trực tiếp bởi tổng đài viên.

Chức năng của tổng đài ngân hàng GP Bank

Khách hàng khi gọi lên tổng đài của GP Bank sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn, giải đáp những vấn đề sau:

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, thông tin dịch vụ và các chương trình vay vốn, tiết kiệm, huy động vốn của ngân hàng.
  • Giải quyết khẩn cấp các yêu cầu khóa thẻ, khóa tài khoản, quên mật khẩu, mất thẻ…
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

Lưu ý:

Khi gọi điện đến số điện thoại tổng đài của GPBank, các bạn cần chuẩn bị sẵn: CMT/ thẻ căn cước công dân, họ tên, ngày tháng năm sinh, số thẻ…

Trình bày rõ sự cố gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của GPBank để được tổng đài viên hỗ trợ một cách chính xác nhất.

Làm gì khi không gọi được số tổng đài GP Bank

Trong trường hợp gọi tổng đài nhiều lần không được (do nghẽn mạng), hãy gọi điện đến các chi nhánh, phòng giao dịch GPBank gần nhất để được hỗ trợ, còn nếu muốn tới tận nơi, các bạn cần nắm rõ Giờ làm việc ngân hàng GPBank nhé.

Hy vọng với bài viết trên, The Bank đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về số hotline của ngân hàng GPBank.

Số Tổng Đài GP Bank Hỗ Trợ 24/7

Số điện thoại tổng đài GP Bank
Số điện thoại tổng đài GP Bank

Khách hàng khi cần được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, yêu cầu xử lý hoặc khiếu nại về các sản phẩm dịch vụ của GP Bank có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng:

  • Số điện thoại tư vấn: 024 37 345 345
  • Số điện thoại trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800 58 58 66
  • Hỗ trợ 24/24.
  • Phí cuộc gọi: 1.000 VND/phút.
  • Ngoài ra có thể liên lạc với GP Bank theo SĐT trụ sở chính theo số: 043 734 5345. Email: info@gpbank.com.vn.

Số Hotline CSKH GP Bank Tại Chi Nhánh 

Ngoài số tổng đài của Trung tâm dịch vụ khách hàng, các chi nhánh của ngân hàng Đông Á đều được trang bị số điện thoại hotline riêng để hỗ trợ cho khách hàng khi cần thiết. Những số điện thoại này chỉ liên hệ được vào giờ hành chính.

Tổng Đài GP Bank Hà Nội

Số điện thoại trụ sở giao dịch tại Hà Nội: (024) 3941 2502. Ngoài ra, số điện thoại hotline của một số chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng GP Bank tại Hà Nội được thống kê trong bảng dưới đây:

Điểm giao dịch Địa chỉ Điện thoại
CN Hà Nội Tầng 1,2 tòa nhà số 179 Hàng Bông, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội 024 39369490
CN Thủ Đô Tầng 1 và Tầng 8 số 75 Phố Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 024 35772610
CN Thăng Long Tầng 1 tòa nhà CT2-Vimeco, P.Trung hòa, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội 024 22 250 019
CN Ba Đình Số 273 Kim Mã, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội 0243 726 2675
PGD Đội Cấn Số 179 phố Đội Cấn, P. Đội Cấn, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội 0243 722 8184
PGD Lạc Long Quân Số 391 đường Lạc Long Quân, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội 024 37590244/45/46
PGD Trung Kính Số 128 phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội 024 32484103/105/106
PGD Hùng Vương số 31 phố Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội 024 3566796
PGD Trần Duy Hưng Số 26 Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 024 35568969
PGD Trần Đăng Ninh Số 43-45 đường Trần Đăng Ninh, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội 024 37 938 264
PGD Hoàng Quốc Việt Số 329-331 đường Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội 024 37 914 822
PGD Nguyên Hồng Số 34 Nguyên Hồng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 024 37759726/27/28
PGD Hoàng Cầu Tầng 1 nhà số 24 Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội 024 35147955/56/66
PGD Tây Sơn Số 36 Tây Sơn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (024) 35334930
PGD Nguyễn Cơ Thạch Số 22A1, đường Lê Đức Thọ, xã Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 024 6287 4054

Hotline GP Bank Hồ Chí Minh

Khách hàng ở Hồ Chí Minh có thể tham khảo một số hotline các chi nhánh tại HCM như sau:

Điểm giao dịch Địa chỉ Điện thoại
CN Sài Gòn Tầng trệt và tầng 16, tòa nhà Centec Tower, số 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh (028) 3823 2345
PGD Quận 10 Số 546 đường 3 tháng 2, P.14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh 028 22287826
CN TP HCM Số 767 Trần Hưng Đạo, P. 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh 028 39245022
PGD Phú Mỹ Hương 001 Mỹ Hoàng, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh 028 54123325
PGD Phan Đăng Lưu 83 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 028 355 15 001
PGD Phú Nhuận Số 261E Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh 028 399 76 185
PGD Tân Phú Số 3 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP HCM 028 22287820

Số Điện Thoại CSKH Ngân Hàng GP Bank Các Tỉnh

Một số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng tại các chi nhánh ở các tỉnh là:

  • Chi nhánh Bình Dương: Ô số 8 và 9 lô NP4, dự án Trung tâm Đô thị Becamex, số 230 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. SĐT: 0274 3616 222.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Số 525 Điện Biên Phủ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. SĐT: 0236 3720 888.
  • Chi nhánh Gia Lai: 16-16A Phạm Văn Đồng, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai. SĐT: 02693 897 555.
  • Chi nhánh Hải Phòng: Số 98-100-1/100 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. SĐT: 0225 3569028.
  • Chi nhánh Ninh Bình: số 173 đường Lê Đại Hành, phố Thanh Sơn, phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. SĐT: 0229 3872 047.
  • Chi nhánh Quảng Ninh: số 8, đường Tô Hiến Thành, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. SĐT: 0203 3636 126.
  • Chi nhánh Vũng Tàu: Số 1K3 Nguyễn Thái Học, Trung tâm thương mại, P7, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. SĐT: 02543 515 888.
Một số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng tại các chi nhánh ở các tỉnh
Một số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng tại các chi nhánh ở các tỉnh

Chức Năng Của Hotline GP Bank

Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng GP Bank là:

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, thông tin dịch vụ và các chương trình vay vốn, tiết kiệm, huy động vốn của ngân hàng.
  • Giải quyết khẩn cấp các yêu cầu khóa thẻ, khóa tài khoản, quên mật khẩu, mất thẻ…
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

Dịch Vụ CSKH Ngân Hàng GP Bank Có Tốt Không? 

Ngân hàng GP Bank luôn hướng tới chất lượng dịch vụ chu đáo nhất dành cho khách hàng. Chất lượng của dịch vụ CSKH của ngân hàng được khách hàng đánh giá rất chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Số Tổng Đài CSKH GP Bank

  • Khi liên hệ tới tổng đài mà các bàn điện thoại viên đều bận, khách hàng có thẻ gọi lại sau hoặc gọi tới điểm giao dịch.
  • Cần chuẩn bị trước số CMND/CCCD để xác minh tài khoản nhanh nhất, giải quyết các vấn đề trục trặc nhanh nhất.

Kết Luận 

Tổng đài GP Bank của trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tất cả những thắc mắc và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm và các chương trình dịch vụ của ngân hàng. Ngoài số tổng đài chung, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới các chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ.

Vay tín chấp nhanh

tu van

 

Hoặc điện thoại trực tiếp cho chúng tôi với đúng bộ phận, Vay tín chấp điện số điện thoại tín chấp, Vay thế chấp nhà/đất điện đúng SĐT thế chấp, vay thế chấp là thế chấp chủ quyền nhà đất không phải thế chấp xe hon đa hay SHK, Không phải vay thế chấp nhà/đất vui lòng liên hệ SDT tín chấp có trên thanh liên hệ của Website

Email giải đáp thắc mắc các vấn đề lừa đảo không phải để hỗ trợ vay - Vay thì đăng ký trên Website
Xin chào! chúng tôi giúp được gi cho bạn
Tư vấn vay