Tổng đài PVcombank – Hotline CSKH ngân hàng PVcombank

Tổng đài PVcombank - Hotline CSKH ngân hàng PVcombank

Số tổng đài PvcomBank bao nhiêu luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Cũng bởi, nắm rõ Hotline PvcomBank sẽ mang đến sự thuận tiện trong trường hợp cần trợ giúp nhanh chóng từ ngân hàng.

Thông tin về số tổng đài, Hotline PVcomBank

Tổng đài PVcomBank được biết đến là kênh chăm sóc khách hàng được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Với phương châm hành động là “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank luôn xây dựng một hình ảnh gần gũi, thân thiện với khách hàng.

PVcomBank hoạt động với mục tiêu lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam để hành động. Chính vì vậy, hệ thống tổng đài tư vấn PVcomBank 24/24 được lập ra nhằm đáp ứng nhanh và hiệu quả các yêu cầu đến từ phía khách hàng.
Theo đó, khi có bất cứ nhu cầu cần tư vấn, hỗ trợ từ tổng đài viên, khách hàng có thể liên hệ tới số Hotline PVcomBank 1900 555 592. Hotline này luôn hoạt động 24/24, luôn có các tổng đài viên túc trực, giải đáp các thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Lưu ý:

  • PVcomBank không thu phí dịch vụ tư vấn qua Tổng đài 1900 55 55 92.
  • Theo quy định, cước dịch vụ của Tổng đài 1900 55 55 92 là 1.500 đồng/phút đối với tất cả các thuê bao thuộc các mạng viễn thông.

Tổng đài PVcombank là gì?

Tổng đài PVcombank là tổng đài của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam triển khai nhằm giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của PVcombank, nhờ vậy mà dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng.

PVcombank là nhà cung cấp dịch vụ về ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài việc ngân hàng PVcombank chăm sóc khách hàng qua số hotline, nếu có nhu cầu khách hàng còn có thể chat online, xem các câu hỏi thường gặp hoặc thông tin về các dịch vụ của ngân hàng PVcombank thì có thể tham khảo các thông tin tại website: pvcombank.com.vn

Một số kênh liên lạc khác với PVcomBank

Ngoài Hotline PVcomBank, khi bất cứ yêu cầu, thắc mắc nào khách hàng cũng có thể liên hệ với ngân hàng PVcombank theo những cách sau:

  • Địa chỉ Hội sở: 22 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tel: (84) 024 3942 6800.
  • Fax: (84) 024 3942 6796/97.
  • Website: www.pvcombank.com.vn..
  • E-mail: pvb@pvcombank.com.vn.
  • Swift: WBVNVNVX.

Chức năng của tổng đài tư vấn PvcomBank

Khi gọi điện tới tổng đài của Ngân hàng PVcomBank, tổng đài viên sẽ là người trực tiếp tư vấn các vấn đề thắc mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ. Dưới đây là một số chức năng  tổng đài PVcomBank tư vấn:

  • Tư vấn khách hàng điều kiện, thủ tục mở tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, vay tiêu dùng tín chấp…
  • Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng các yêu cầu khẩn, liên quan đến tài khoản như báo mất thẻ, yêu cầu khóa thẻ, bị nuốt thẻ tại cây ATM
  • Giải đáp những thắc mắc liên quan đến lãi suất gửi tiết kiệm, lãi suất huy động vốn của ngân hàng…
  • Tư vấn về các dịch vụ như vay thế chấp ngân hàng, vay tiền mua nhà …
  • Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin về tài khoản như số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, hướng dẫn khách cập nhật thông tin với tài khoản.
  • Khiếu nại, phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Một số vấn đề có liên quan đến sản phẩm – dịch vụ PVComBank mà nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại.

Như vậy có thể thấy rằng, việc ghi nhớ, lưu lại số điện thoại của Ngân hàng là một điều vô cùng quan trọng. Nó sẽ mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong những trường hợp gặp sự cố ngoài ý muốn mà không cần phải tới văn phòng giao dịch.

Lưu ý khi gọi đến số Hotline PVcomBank

Khi có nhu cầu cần gọi tổng đài tư vấn của PvcomBank qua số Hotline, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau để quá trình trao đổi diễn ra thuận lợi.

Lưu ý khi gọi đến số Hotline PvcomBank
Lưu ý khi gọi đến số Hotline PvcomBank
  • Khách hàng liên hệ tới tổng đài ngân hàng PvcomBank cần nhớ rõ các thông tin như CMND, họ tên, số tài khoản…bởi, tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp để xác nhận bạn có phải là khách hàng của ngân hàng PVcomBank không.
  • Để giúp tiết kiệm thời gian và hoàn thành giao dịch nhanh chóng bạn cần chuẩn bị sẵn những câu hỏi mà mình hỏi cũng như các vấn đề cần giải đáp.
  • Ngân hàng PVcomBank có quyền từ chối hoặc ngắt kết nối với các cuộc điện thoại , hoặc webchat có lời lẽ không lịch sự và thiếu tế nhị.
  • Cuộc gọi của khách hàng và tư vấn viên sẽ được ghi âm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như là cơ sở để làm minh chứng liên quan đến khiếu nại về sau nếu có.

Trên đây là những thông tin chi tiết về số Hotline PvcomBank mà khách hàng nên nắm rõ. Việc cập nhật thông tin liên quan đến số tổng đài PVcomBank cũng như chức năng của tư vấn viên sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong các giao dịch với ngân hàng. Khi có bất cứ vấn đề nào cần giải đáp, thắc mắc khách hàng hãy liên hệ ngay với tổng đài PVcomBank để được giải đáp.

Tổng đài CSKH PVcombank có chuyên nghiệp không?

PVcom Bank( Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam)  là một ngân hàng  lớn vì vậy hệ thống tổng đài viên của bộ phận chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7. Hệ thống tổng đài được trang bị hiện đại, cách thức liên hệ tổng đài PVcom Bank: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ, giải đáp v…v…v.

Xem thêm: Điều Kiện Vay Thế Chấp Sổ Đỏ PVcomBank

Một vài câu hỏi về ngân hàng PVcombank

+ Vì sao gọi lên số tổng đài PVcombank mà không thấy ai nghe máy.

Việc khách hàng gọi lên tổng đài PVcombank mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày số điện thoại tổng đài PVcombank nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

Tổng đài PVcombank có làm việc vào ngày nghỉ không
Tổng đài PVcombank có làm việc vào ngày nghỉ không

+ Tổng đài PVcombank có làm việc vào ngày nghỉ không?

Tổng đài ngân hàng PVcombank luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài ngân hàng PVcombank ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ trụ sở giao dịch ngân hàng PVcombank.

Ngân hàng PVcombank có trụ sở chính: 22 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.

Và các chi nhánh trên khắp các quận/huyện trên toàn quốc.

+ Tôi ở Phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng thì có thể đến chi nhánh PVcombank nào gần nhất để giao dịch?

Hiện tại trên địa bàn Phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng bạn có thể đến chi nhánh ngân hàng PVcomBank tại địa chỉ: 109 Bùi Thị Xuân, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội để thực hiện mở thẻ, khóa thẻ, các giao dịch mà mình mong muốn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thực hiện giao dịch ở các chi nhánh khác của PVcombank trên toàn quốc.

Danh sách một số chi nhánh của ngân hàng Pvcombank.

  • Chi nhánh Pvcombank Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 1 và 9, Tòa Nhà CTM, số 139 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

  • Chi nhành Pvcmbank Hoàng Quốc Việt

Địa chỉ: số 359 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

  • Chi nhánh Pvcombank Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 421-423 đường Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

  • Chi nhánh Pvcombank Bình Định

Địa chỉ: 223 Nguyễn Thái Học, phường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

  • Chi nhành Pvcombank Lâm Đồng

Địa chỉ: .404 – 406 Quốc lộ 20, Thị xã Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

  • Chi nhành Pvcombank Đồng Nai

Địa chỉ: 96/477 Quốc lộ 15, khu phố 4, phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Vay trả góp nhanh

dang ky tu van

0Đánh giá ( 0 out of 0 )

Để lại 1 đánh giá